Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Đêm hội trung thu 2016 tại chung cư Ciputra Hà Nội

Lễ hội trung thu là lễ hội được tổ chức thường niên hàng năm tại chung cu The Link Ciputra nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của cộng đồng cư dân sinh sống tại chung cư The Link 345 Ciputra.
Sự kiện chính đêm hội trung thu trăng rằm 2016 được tổ chức chính thức vào thứ 5 ngày 15/09/2016 tức 15/08 âm lịch.
Thời gian tổ chức sự kiện: 19h – 22h tối thứ năm
Địa điểm: cổng khu trung tâm thông tin và tiếp thị chung cư The Link 345 Ciputra

Đêm hội trung thu năm 2016 được tổ chức tại mặt trước của trung tâm tiếp thị Ciputra Hà Nội – đối diện với tòa căn hộ The Link Ciputra cao cấp. Cư dân sinh sống tại nơi đây sẽ được tận hưởng một không gian lễ hội hết sức đặc biệt cùng các trò chơi vui nhộn và hàng loạt các tiết mục biểu diễn thú vị cho cư dân nhí thể hiện.
Ngoài ra, khi tham gia đêm trung thu hạnh phúc năm 2016 các cư dân còn có cơ hội được thưởng thức các món ăn truyền thống của nước Việt Nam ta. Dưới đây là một số hình ảnh tại khu đô thị Ciputra Hà Nội ngày 10/9/2016.

Toàn bộ khu vực đường trong khu đô thị Ciputra được trang bị đèn lồng rực rỡ, khá bắt mắt thu hút được sự đông đảo của cư dân trong và ngoài khu đô thị đến tham quan, vui chơi.
Chung cư The Link 345 Ciputra Hà Nội được giới chuyên gia đánh giá là khu đô thị đáng sống tại thủ đô Hà Nội. Giải thưởng BĐS Việt Nam nằm trong hệ thống giải thưởng BĐS Châu Âu được tổ chức nhằm tôn vinh các chủ đầu tư uy tín, dự án BĐS mới trên toàn quốc ở các lĩnh vực nhà ở, thương mại, khu nghỉ dưỡng. Tại buổi lễ tôn vinh trao giải thưởng BĐS uy tín nhất Việt Nam diễn ra tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigo, chung cư The Link 345 Ciputra được vinh danh và giành Giải Nhất khu căn hộ cao cấp tốt nhất Hà Nội.

Chung cư The Link Ciputra giành được giải thưởng khi đáp ứng được mọi tiêu chí một cách hoàn hảo: chủ đầu tư uy tín, có vị trí thuận lợi, môi trường sống văn hóa, sinh thái đáng sống, quy hoạch tổng thể đồng bộ, tiện ích hiện đại, dịch vụ hoàn hảo, quản lý chuyên nghiệp.
Đây chính là tin vui minh chứng được cho giá trị thực sự hoàn hảo nhất chung cư Ciputra Hà Nội. Sinh sống tại chung cư Ciputra giai đoạn 2 cư dân có cơ hội được tham gia vào các chương trình lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc.

Xem thêm:
  1. Phản hồi của khách hàng về chung cư The Link Ciputra
  2. Chung cư Ciputra Hà Nội nơi an ninh được đảm bảo
Chung cư Ciputra Hà Nội đang được mở bán chính thức bởi đơn vị phân phối:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0916 72 2020







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét