Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Bất ngờ với chính sách khuyến mãi khi mua căn hộ Sparks Tower

Chủ đầu tư căn hộ Xuân Mai Sparks Tower và đơn vị phân phối chính thức Địa ốc Viethoms đã mang đến những chính sách khuyến mại đầy bất ngờ giành cho khách hàng khi mua căn hộ dự án.

Chiết khấu thương mại căn hộ Sparks Tower:
·         Chiết khấu 30 triệu/căn hộ với 50 căn hộ giao dịch thành công từ ngày 21/08/2016
·         Giá trị chiết khấu căn hộ Sparks Tower được trừ trực tiếp vào giá bán của căn hộ (bao gồm VAT, không bao gồm kinh phí bảo trì) khi ký hợp đồng mua bán.
Chiết khấu đối với khách hàng mua căn hộ Sparks Tower theo nhóm:
·         Đối với nhóm khách hàng mua từ 02 căn hộ Sparks Tower trở lên được chiết khấu 1% giá bán căn hộ (bao gồm VAT, không bao gồm kinh phí bảo trì và theo giá đã chiết khấu thương mại) cho mỗi căn hộ khi có giấy tờ hợp lệ chứng minh được quan hệ thuộc các đối tượng như: bố và con, đồng nghiệp cùng cơ quan.
·         Giá trị chiết khấu căn hộ Xuân Mai Sparks Tower được trừ trực tiếp vào giá bán khi ký HĐMB.
      Xem thêm: 
  1. Xuân Mai Sparks Tower sử dụng công nghệ tấm tường hiện đại ACOTEC
  2. Mặt bằng chung cư Xuân Mai Sparks Tower
Chiết khấu thanh toán căn hộ Sparks Tower sớm:
·         Chiết khấu 4% giá bán căn hộ (có thuế VAT, không kinh phí bảo trì) và theo giá đã chiết khấu thương mại khi khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị căn hộ Sparks Tower (theo giá chiết khấu) trong vòng 20 ngày làm việc kể từ khi khách hàng ký hợp đồng mua bán.
·         Trước khi ký HĐMB, khách hàng phải thanh toán tối thiểu hằng mức thanh toán đợt đầu tiên của tiến độ thanh toán thông thường (20% giá bán căn hộ). Số tiền còn lại khách hàng phải thanh toán đủ chậm nhất vào ngày đến hạn thanh toán sớm.
·         Ngày đến hạn thanh toán sớm là ngày làm việc thứ 20 kể từ ngày khách hàng ký hợp đồng mua bán. Chủ đầu tư dự án Xuân Mai Sparks Tower và khách hàng có trách nhiệm giao nhận HĐMB trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.


Với những chính sách bán hàng hấp dẫn cùng với tiện ích đa dạng dự án Xuân Mai Sparks Tower hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho cư dân khi sinh sống tại nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét