Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Chung cư Ciputra giai đoạn 2 - khu đô thị Quốc tế đích thực nhất

Sở hữu không gian xanh đầy lý tưởng tại Hà Nội cùng với thiết kế sang trọng, dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, chung cư Ciputra giaiđoạn 2 nói riêng đã trở thành cái tên quen thuộc nhất của cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam.

Chung cư Ciputra Hà Nội thực sự là một cộng đồng đa văn hóa với cư dân sinh sống tại noi đây đến từ hơn 90 quốc gia. Trong đó có đến 34% cư dân là người nước ngoài. Hệ thống trường học liên cấp quốc tế cùng với thiết kế cảnh quan chung cư mang đậm phong cách nghệ thuật châu Âu và khu tiện ích hiện đại đồng bộ, thông tin hỗ trợ bằng tiếng Anh tạo nên một môi trường văn hóa thân thuộc cho những cư dân nước ngoài đến nước ta sinh sống và làm việc.

Cư dân đến từ khắp mọi nơi trên thế giới cùng với ngôn ngữ đa dạng và màu da khác nhau chung sống một cách hòa bình và tôn trọng nguyên tắc sống bền vững dưới một mái nhà Ciputra Hà Nội. Những lễ hội quốc tế được tổ chức tại chung cư The Link Ciputra mang đến màu sắc độc đáo nhất, những giải đấu giao lưu thể thao đầy kịch tính cùng hệ thống trường học quốc tế với các chương trình học chuyên biệt cho học sinh người nước ngoài... đây là những yếu tố nổi bật tại chung cư Ciputra Hà Nội góp phần gắn kết các cư dân lại với nhau.
Xem thêm: 
  1. biet thu An Phu Shop Villa
  2. chung cu Xuan Mai Sparks Tower


Cùng với khu chung cư Ngoại Giao Đoàn, Star Lake, Ciputra Hà Nội đang góp phần định hình diện mạo mới cho khu vực Tây Hồ Tây  - khu trung tâm văn hóa, hành chính, ngoại giao, thương mại mới lớn nhất Hà Nội. Không chỉ vậy bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên sẵn có, tiện ích hiện đại mà còn có cả sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư cùng với chính sách ưu đãi tốt chung cư Ciputra giai đoạn 2 Hà Nội chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng quốc tế và cư dân Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về chung cư Ciputra Hà Nội quý khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc – Địa Ốc Viethomes

Hotline: 0916 72 2020 – 0934 955 558

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét