Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Chương trình giảng dạy theo giáo trình quốc tế - chung cư Ciputra giai đoạn 2

Trường học quốc tế tại chung cư Ciputra giai đoạn 2 cung cấp một nền giáo dục hiện đại nhất cho học sinh. Con em cư dân sinh sống tại căn hộ The Link Ciputra được học trực tiếp với giáo viên nước ngoài. Áp dụng mô hình giáo dục liên cấp xuyên suốt từ cấp 1 lên đến đại học vì thế bạn có thể sẽ không mất nhiều thời gian đắn đo chọn trường để chuyển cấp cho con em mình.
Xem thêm:
  1. Nơi ươm mầm tương lai Việt - chung cư The Link Ciputra
  2. Chung cư The Link Ciputra - thiên đường cho người nước ngoài


Ngoài ra thì giáo trình dạy học của trường học UNIS – chungcư The Link Ciputra được thừa kế từ nên giáo dục Singapore và các nước bạn trên thế giới. Đặc biệt ở nơi đây hộ tụ rất nhiều học sinh đến từ các quốc gia khác nhau tạo nên môi trường học tập đa dạng đồng thời cũng tạo điều kiện cho con em bạn có cơ hội được tham gia các hoạt động dã ngoại trong môi trường tiếng anh nâng cao trình độ tiếng anh và nâng cao được vốn từ vựng. Con em cư dân có cơ hội được giao lưu và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa trên thế giới nâng cao tầm hiểu biết.


Đội ngũ giáo viên quốc tế giảng dạy tại trường học chung cư Ciputra Hà Nội. Một môi trường giáo dục hoàn thiện đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ giáo viên Việt Nam, nước ngoài giàu kinh nghiệm có tâm huyết với nghề chính là bước đẩy quan trọng nhất là người lái đò đưa các em đến với bến bờ tương lai tươi sáng nhất.

Đơn vị phân phối độc quyền chung cư Ciputra giai đoạn 2:
Địa ốc Viethomes - Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc 
Hotline: 0934 955 558 - 0916 72 2020 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét