Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Điểm nhấn đáng chú ý tại chung cư The Link 345 Ciputra

Khu căn hộ cao cấp tại chung cư The Link 345 Ciputra đang tạo nên cơn sốt ngành bất động sản mà đặc biệt là nhóm khách hàng quan tâm đến bất động sản cho thuê.
sau đây là một số điểm nhấn đáng chú ý nhất của chung cư Ciputra Hà Nội
cùng với vị thế vị trí địa lý nằm ngay cạnh cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, chung cư Ciputra Hà Nội được giới chuyên gia đánh giá cao bởi hạ tầng giao thông khá hiện đại. Tại đây thì cư dân sinh sống ở chung cư The Link 345 Ciputra có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố hay liên kết đến các tỉnh thành lân cận.

Đặc biệt chung cư The Link 345 Ciputra nằm trong tổng thể của khu đô thị Ciputra Hà Nội, đây là một trong những khu đô thị có quy mô lớn nhất tại miền Bắc của nước ta. chung cư The Link 345 Ciputra được xây dựng bao gồm các tiện ích hiện đại và đầy đẳng cấp nhằm đáp ứng được nhu cầu sư dụng của cư dân:
  • Hệ thống trường học liên cấp
  • Hệ thống siêu thị
  • Bệnh viện với hệ thống y bác sĩ có kinh nghiệm, tận tâm với nghề
  • Hệ thống cây xanh
  • Bể bơi trong nhà
  • Thư viện đọc sách
  • Nhà hàng

chung cư The Link 345 Ciputra được xây dựng với mật độ khá thấp chỉ rơi vào hơn 40% trên tổng diện tích rộng lớn của khu đất. Toàn bộ diện tích còn lại chung cư The Link 345 Ciputra được sử dụng để xây dựng các khu tiện ích và hệ thống cây xanh trong công viên phủ kín toàn bộ chung cư nhằm mang đến cảm giác thật sự thoáng đãng, xanh mát cho cư dân khi sở hữu căn hộ tại đây mà ít dự án hiện nay đáp ứng được yếu tố này.
Xem thêm các dự án mà công ty đang trực tiếp phân phối:
  1. chung cư Mon City
  2. chung cư Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan

chung cư The Link 345 Ciputra mang đến cho bạn và toàn thể gia đình bạn một cuộc sống đầy sang trọng và thân thiện với môi trường. đồng thời việc thiết kế cảnh quan của chung cư Ciputra Hà Nội vô cùng tinh tế và khoa học nhằm đảm bảo tối ưu hóa công năng sử dụng ánh sáng, hướng gió tự nhiên đối lưu đến từng phòng của căn hộ đem đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn thoải mái và tràn đầy niềm vui.
Ngay từ khi bắt đầu triển khai xây dựng chung cư The Link 345 Ciputra, chủ đầu tư dự án đã đặt ra thông điệp là xây dựng một chung cư Ciputra Hà Nội với kiến trúc cảnh quan thiên nhiên hướng đến cảm xúc và trải nghiệm của cư dân. Hạ tầng chung cư The Link 345 Ciputra được quy hoạch, thiết kế đa dạng và vô cùng phong phú, sự bố trí hài hòa giữa các khu biệt thự với chung cư mang đến một kiến trúc Tây đẳng cấp hiện đại.

 Quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes để biết thêm chi tiết:
Hotline: 0934 955 558

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét