Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hệ thống an ninh và giao thông An Phú Shop Villa

Nằm tại khu đô thị Dương Nội, biệt thự thương mại An PhúShop Villa Dương Nội sở hữu một hệ thống giao thông thuận lợi giải quyết được những trăn trở của cư dân sinh sống tại nơi đây.

Giao thông biệt thự thương mại An Phú Shop Villa Dương Nội
Khu đô thị Dương Nội nói chung và biệt thự An Phú Shop Villa Dương Nội nói riêng nằm trên trục giao thông thuận lợi với 4 trục đường chính có mặt cắt ngang đường tới 40m: tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, đường 70 nối đường Láng  và đường Hòa Lạc, 2 trục đường chạy song song với quảng trường được xây dựng trong khu đô thị Dương Nội. Ngoài ra các đường giao thông nội bộ được chủ đầu tư và nhà thiết kế tài giỏi nhiều kinh nghiệm thiết kế theo dạng bàn cờ có tính toán đến lượng giao thông tối đa vào giờ cao điểm của mỗi dãy nhà được đảm bảo và tránh tình trạng tắc đường và kẹt xe như trong nội thành.

Xem thêm: 
  1. chung cu Ciputra Ha Noi
  2. chung cu Xuan Mai Sparks Tower


Chủ đầu tự biệt thự An Phú Shop Villa Dương Nội Nam Cường đặc biệt chú trọng đến an ninh, bố trí trong khu biệt thự các boot bảo vệ trực 24/24 ở đầu các dãy biệt thự và có các xe bảo vệ đi thanh tra thường xuyên tại khu vực biệt thự thương mại An Phú Shop Villa.
Chủ đầu tư cho lắp camera và đèn chiếu sáng tại các khu vực mở bán của dự án nhằm đảm bảo an toàn nhất cho quý khách hàng. Sử dụng hệ thống camera hồng ngoại được bật cả đêm nhằm đảm bảo an toàn một cách tốt nhất cho cư dân.
Xem thêm thông tin chi tiết khác về dự án:
  1. Tiện ích dự án An Phú Shop Villa - sang trọng, độc đáo
  2. Dự án An Phú Shop Villa khuấy đảo thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

Không chỉ sở hữu giao thông thuận lợi, an ninh an toàn biệt thự An Phú Shop Villa Nam Cường còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại đồng bộ cả nội khu và ngoại khu như:
  • Khu mua sắm
  • Bệnh viện
  • Trường học Quốc tế
  • Khu phức hợp thể thao
  • Bể bơi

Nhanh tay để lựa chọn cho bạn và gia đình bạn một nơi ở phù hợp với nhu cầu. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes
Hotline: 0934 955 558


1 nhận xét: