Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Chung cư Ciputra Hà Nội - thiên đường cho người nước ngoài

Chung cư The Link Ciputra đã trở thành một cái tên quen thuộc của cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam khi sở hữu không gian xanh lý tưởng nhất tại thủ đô cùng thiết kế sang trọng và tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế. Chung cư Ciputra Hà Nội mang đến nhiều dòng sản phẩm đa dạng như:

·  nhà ở thấp tầng

·  biệt thự

·  căn hộ chung cư cao cấp

Tất cả phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Cư dân sinh sống tại chung cư Ciputra Hà Nội đến từ khắp nơi trên thế giới với các ngôn ngữ màu da khác nhau cùng nhau chung sống hòa bình và tôn trọng các nguyên tắc bền vững. Những lễ hội quốc tế đầy màu sắc như:

·  giải đấu giao lưu thể thao

·  trường học quốc tế với chương trình chuyên biệt cho học sinh nước ngoài...

·  Lễ hội truyền thống, văn hóa

Tất cả góp thành những yếu tố độc đáo nhất chỉ có tại Ciputra Hà Nội gắn kết cư dân. Với cách bố trí không gian mở có sân chơi, đường giao thông nội khu rộng rãi rợp bóng cây xanh thoáng đãng tươi mát tạo cảm giác thoải mái khi sinh sống tại đây.

Ciputra Hà Nội được đánh giá là một cộng đồng đa văn hóa với cư dân đến từ hơn 90 quốc gia, trong đó có 34% là người nước ngoài. Hệ thống trường học quốc tế, thiết kế cảnh quan thiên nhiên mang đậm phong cách nghệ thuật Châu Âu cùng các trung tâm thông tin, dịch vụ tiện ích hiên đại hỗ trợ bằng tiếng Anh đã tạo nên một môi trường văn hóa thân thuộc cho những người Việt Nam sinh sống và làm việc tại đây.

Giá căn hộ 2PN tại chung cư The Link Ciputra Hà Nội chỉ từ 2,3 tỷ (đã gồm VAT) cùng những chính sách ưu đãi khủng hấp dẫn. Vì thế không ngạc nhiên gì khi Ciputra Hà Nội trở thành dự án BĐS cao cấp và hấp dẫn dành cho người nước ngoài tại Việt Nam.

Đơn vị phân phối chính thức chung cư The Link 345 Ciputra Hà Nội:

Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes – Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0934 955 558 – 0916 72 2020
Xem thêm: http://diaocviethomes.vn/biet-thu-an-phu-shop-villa-dau-tu-thong-minh-loi-nhuan-tuc-thi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét