Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Chính thức mở bán căn hộ Eco City Việt Hưng Long Biên

Tiếp nối thành công của các dự án tại quận Long Biên, ngày 20/08/20 tới chủ đầu tư Thiên Hương kết hợp với Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc chính thức mở bán dự án Eco City Việt Hưng Long Biên. Trong đợt mở bán 100 căn hộ Eco City đầu tiên khách hàng mua căn hộ sẽ nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn.
Thời gian: 8h đến 12h ngày 20/08/2016
Địa điểm: Văn phòng bán hàng dự án Eco City Việt Hưng Long Biên
Tại sự kiện mở bán khách hàng sẽ khi mua căn hộ Eco City Long Biên sẽ được nhận 02 thẻ tập Gym miễn phí trong 12 tháng. Với những khách hàng đầu tư dài hạn chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ với lợi nhuận 5%/năm.

Đặc biệt dự án Eco City Long Biên được bảo lãnh chính thức bởi Ngân hàng Vietcombank . Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ưu đãi lãi suất 7.2%/ năm đầu tiên, ân hạn gốc trong 12 tháng. Có sự bảo lãnh của ngân hàng chứng tỏ sự uy tín của chủ đầu tư và dự án, do đó khách hàng mua căn hộ Eco City Việt Hưng hoàn toàn có thể yên tâm số tiền mình bỏ ra là an toàn tuyệt đối.

Mảnh đất phía Đông thành phố đặc biệt là khu vực Long Biên có giá đất hợp lý, nhu cầu về các căn hộ cao cấp tăng mạnh. Quận Long Biên là điểm kết nối giao thông với các tỉnh thành qua các tuyến cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, quốc lộ 5… vị trí được cho là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” hội tụ đầy đủ các yếu tố có tiềm năng phát triển lớn.

Eco City Long Biên tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Việt Hưng, Q. Long Biên. Từ vị trí, giá bán hay mặt bằng thiết kế tới các tiện ích chung cư Eco City đều được các chuyên gia đánh giá cao, là khu vực đáng sống bậc nhất khu vực Long Biên.
Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và dự án để nhận nhiều ưu đãi:

Xem thêm thông tin dự án khác:
  1. chung cư Ciputra Hà Nội

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Sàn giao dịch: Tầng 9 tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline:  04 3873 3333 – 0914 42 9191





1 nhận xét: