Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Hệ thống trường học đẳng cấp tại chung cư Ciputra giai đoạn 2

Chung cư Ciputra giai đoạn 2 được xây dựng và phát triển dựa trên một mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường sống tự nhiên mang đến một thành phố chức năng với không gian sống đáp ứng được nhu cầu về nhà ở, thương mại du lịch đẳng cấp hiện đại nhất miền Bắc nước ta.

Với hệ thống giáo dục hoàn chỉnh nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế, chung cư Ciputra giai đoạn 2 sẽ là nơi lý tưởng nhất để bạn có thể gửi gắm con em mình – mầm non tương lai của đấy nước. Sinh sống tại môi trường tốt nhất giúp trẻ có thể phát triển một cách hoàn thiện nhất và toàn diện nhất về trí tuệ và thể chất.
  1. ·         Trường học quốc tế liên hợp quốc tế Hà Nội UNIS
  2. ·         Trường học quốc tế Singapore
  3. ·         Trường học Hà Nội Acedemy
  4. ·         Trường học mầm non Sunshine House


Tất cả các trường học ở chung cư The Link 345 Ciputra Hà Nội đều được trang bị đầy đủ bởi các hệ thống hiện đại nhất như: phòng học đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phòng chức năng, thư viện đọc sách, văn phòng, phòng dùng để nghiên cứu khoa học... ngoài ra chung cư The Link Ciputra còn sở hữu hệ thống tiện ích khác như căn tin, trường học, sân bóng, đường dạo bộ... giúp các em có thể thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng đầy mệt mỏi.
Xem thêm:
  1. Không gian sống đầy yên bình tại chung cư The Link 345 Ciputra
  2. Chung cư Ciputra giai đoạn 2 - khu đô thị quốc tế đích thực


Xem thêm dự án Xuân Mai Sparks Tower tại đây
Liên hệ đơn vị phân phối độc quyền chung cư The Link Ciputra Hà Nội để sở hữu ngay một căn hộ phù hợp với nhu cầu của cư dân:
Công ty Cổ phần và Dịch vụ Đất Xanh Miền Bắc – Công ty Cổ phần Địa Ốc Viethomes

Hotline: 0916 72 2020 – 0934 955 558

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét